แนะนำเมนูอาหาร 5 หมู่ ที่สามารถทานได้ทุกวัน

เมนูอาหาร5หมู่ เป็นทางเลือกการทานอาหารเพื่อสุขภาพดีเพราะปัจจุบันนี้โรคภัยที่เกิดจากการรับประทานอาหารอย่างตามใจปากของคนเรานั้นเกิดขึ้นมากมาย ฉะนั้นการหันกลับมารักตัวเองด้วยการเลือกทานอาหารที่ดีนั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง การทานอาหารให้ครบ5หมู่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยให้สุขภาพของเรานั้นดีขึ้น แล้วเมนูอาหารอะไรบ้างละที่มีคุณค่าครบทั้ง5หมู่ บทความนี้จะขอมาแนะนำให้ทราบกันค่ะ

5 อันดับเมนูอาหารมงคลขึ้นบ้านใหม่

อาหารมงคลขึ้นบ้านใหม่ สำหรับทำบุญถวายเพลพระถือเป็นการทำบุญประเภทหนึ่งที่ชาวพุทธอย่างเรา มักจะทำกันเป็นประจำ ในการถวายแต่ละครั้งนั้นหากเราเลือกเมนูที่มีชื่อมงคลด้วย มีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมสร้างสิริมงคลให้กับเราเพิ่มขึ้นไปอีก บางคนอาจจะยังคิดไม่ออกหรือไม่ทราบว่าเมนูไหนที่มีชื่อเป็นมงคลบ้าง บทความทางเราจะมาขอแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบเพื่อเป็นแนวทางก่อนเลือกอาหารค่ะ

รับทำอาหารถวายพระ

อานิสงค์ของการเลือก อาหารถวายเพลพระ ดีๆ

อาหารถวายเพลพระ ถือเป็นความละเมียดละไมของผู้ถวายอาหารโดยมีอานิงส์บุญสูงจากความตั้งคัดสรรสิ่งดีๆถวายพระ การทำบุญถวายเพลนั้น ถือเป็นการทำบุญที่เก่าแก่และเป็นที่นิยมของชาวไทย การเลือกอาหารในการเลี้ยงเพลนั้น หากเลือกเมนูที่มีชื่อมงคลและเป็นมีความหมายที่ดีก็จะย่อมส่งผลที่ดีมากขึ้นด้วย บทความนี้จะขอมาบอกถึง อานิสงค์หรือผลแห่งการทำกุศลของการ

ข้อดีของการเลือกใช้บริการ Catering Bangkok

Catering Bangkok คือตัวช่วยที่ดีเพราะการที่เราจะต้องจัดเตรียมงานสักอย่างหนึ่ง เรื่องของอาหารเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะอาหารนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่จะมอบความสุขให้แก่คนในงาน การเตรียมอาหารด้วยตนเองให้คนจำนวนมากอาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ฉะนั้นการใช้บริการcatering จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ทำไมแคทเทอริ่งถึงเป็นตัวเลือกที่ดี บทความนี้จะมาขอบอกข้อดีให้ทราบกันค่ะ

แกงเขียวหวานไก่

ประโยชน์อาหารไทยน่ารู้ทำไมทานแล้วดีต่อร่างกาย วันนี้เราจะมาไขความลับกันค่ะ

ประโยชน์อาหารไทยมีมากกว่าที่คุณคิดเพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาหารไทยได้รับความนิยมชื่นชอบจากคนทั่วโลกมากมาย ด้วยเหตุผลก็คือ รสชาติที่ดี มีความทานง่าย มีคุณค่าและประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก โดยส่วนใหญ่แล้วอาหารไทยมักมี